Tìm hiểu về lợi ích của men vi sinh cho bé của Úc

Sữa bò non 100% Colostrum còn được gọi là sữa đầu là một dạng sữa được cung ứng bởi các con bò chiếc vừa sinh con và chỉ còn đó vài ngày sau sinh. Đây là dạng sữa sản xuất hàm lượng chất dinh dưỡng cao trong một thể tích dung dịch tốt.

Do mang chức năng bảo vệ bò con mới sinh nên một trong những đặc trưng nổi bật của sữa bò non là rất giàu những kháng thể như: immunoglobin IgA, igD, IgE, IgG, và IgM giúp chống lại việc bị nhiễm trùng (Hàm lượng các kháng thể này nói chung và IgG đề cập riêng trong sữa bò non rất cao, mang thể lên tới 200% so mang những loại sữa thông thường khác); lactoferrin, glycoprotein và proline- rich polypeptide (PRP) giúp con người chống lại triệu chứng suy giảm hệ miễn nhiễm.



các thành phần này khiến sữa bò non với tác dụng như thuốc kháng sinh ko tác dụng phụ, vắc-xin tình cờ.
một đặc thù khác cũng rất nổi trội trong sữa bò non là các nhân tố lớn mạnh, bao gồm các hoóc-môn vững mạnh, các nhân tố lớn mạnh chuyển đổi, thần kinh… mà theo các chuyên gia của Win IG6 Colostrum 250mg, các thành phần này mang tác dụng kích thích tu chỉnh và tái hiện các tế bào bị hư tổn, tăng cường tiếp thụ dưỡng chất, hỗ trợ làm liền các vết thương, hạn chế sự hình thành các vết sẹo, kích thích sự lớn mạnh và phát triển về thể chất; làm cho chậm thời kỳ lão hoá, khôi phục độ đàn hồi của làn da, mang lại sự sảng khoái và tăng cường trí nhớ….
tuy nhiên, sữa bò non rất giàu protein, axit béo chuỗi dài ko bão hòa đa, carbohydrates, cộng rộng rãi vitamin và khoáng chất khác có tác dụng bồi bổ sức khoẻ, vững mạnh thể lực và trí não.
Bài viết liên quan:
=>> Bổ sung men vi sinh cho bé Úc



sở hữu những đặc điểm ưu việt tương tự, sữa bò non rất phù hợp mang con trẻ, thanh thiếu niên học tập găng tay, nữ giới cho con bú, người cao tuổi; người mới ốm dậy, mỏi mệt, chán ăn, thể chất yếu, cơ thể suy nhược….
ngoài ra, để mang thể đảm bảo được rất nhiều những thành phần quý giá này, sữa bò non nguyên chất phải được thu hoạch trong khoảng các nguồn tốt nhất (là bò sữa dòng A, đã được chứng thực là được nuôi dưỡng bởi nguồn nước ko nhiễm chất độc hại, nguồn thức ăn ko có thuốc diệt cỏ, thuốc diệt sâu bọ, hoóc-môn tổng hợp, kháng sinh) trong vòng 6 giờ đầu sau khi bò mẹ sinh con; cộng khoa học vô trùng và thu hoạch phải đảm bảo duy trì được hoạt tính sinh vật học của những kháng thể.
Và trong những trường hợp sử dụng sữa bò non dạng thực phẩm chức năng, cần lưu ý về những tiêu chuẩn của sản phẩm như mang chứng chỉ thực hành sản xuất thấp hiện hành (cGMP - chứng chỉ chứng thực tuân thủ nghiêm nhặt cấp độ A – Quy định về sữa tiệt trùng), được cơ quan quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng thực.
Viên nén Win IG6 Colostrum với thành phần 100% là bột sữa bò non, phân phối các nguyên tố lớn mạnh, các kháng thể tình cờ, vitamin, các acid amin nhu yếu và những khoáng vật giúp lớn mạnh thể lực và trí não; tăng cường hệ miễn nhiễm, hoàn thiện hệ tiêu hóa, nâng cao cường khả năng tiếp thụ dinh dưỡng.
Xem thêm:bổ sung canxi bằng Blossom Milk Canxi

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nguyên nhân dẫn đến trào ngược dạ dày thực quản ở trẻ sơ sinh.

Đánh giá sản phẩm kem đa năng lucas Úc triết xuất đu đủ

Canxi milk Blossom - Nguồn cung cấp Canxi thiết yếu cho bé yêu