Sữa tươi nguyên kem Devondale Úc dành cho bé từ 2 tuổi

Sữa tươi nguyên kem A2 Úc dành cho bé từ 2 tuổi trở lên: Sữa tươi nguyên kem Úc dành cho bé trong khoảng 2 tuổi trở lên mang vị thơm ngon, béo ngậy. Sữa giàu dưỡng chất giúp bé lên cân và phát triển chiều cao.

Đặc điểm của mẫu sữa tươi dạng bột này kg mang chất bảo quản như những chiếc sữa tươi nước bình thường nên hoàn toàn an toàn cho con yêu của chúng ta sử dụng, giữa lúc thị trường sữa đang biến động vì phổ thông sữa nhiễm khuẩn và độc hại thì đây là loại sữa những mẹ với thể lặng tâm tuyển lựa cho con mình.

phần nhiều những sản phẩm sữa của Devondale đều là sữa tươi nguyên chất, ko sở hữu tuyến đường, không dùng chất bảo quản, ko hương liệu, không chất phụ gia như những mẫu sữa tươi nước bình thường nên rất tích cực cho sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe và sự phát triển về chiều cao của trẻ.






Phương pháp dùng:




-> Để pha 1 ly sữa 250ml thì lấy 1/3 ly (35gr sữa bột) cho vào ly sau ngừng thi côngĐây cho một nửa ly nước nóng hoặc lạnh tùy thích vào quậy đều cho tới khi tan hết bột sữa rồi đổ nốt một nửa ly nước còn lại vào..
-> Sữa đã pha nước xin giữ ở tủ lạnh 4 độ C và dùng kg quá 3 ngày từ khi pha..
Sữa ko chất bảo quản.
Sản phẩm NK & sx tại Úc.
Dành cho bé trong khoảng hai tuổi trở lên & người to.
* Và đây là san sẻ của các mẹ trên những diễn đàn mà Colorful cập nhật được về sữa Devondale này nhé:


Sữa tươi dạng bột Devondale là hãng sữa tươi nức tiếng số 1 của úc ,được xuất sang những nước trên toàn cầu sở hữu hàm lượng canxi rất cao, giúp sản xuất canxi,tăng chiều cao.
-> Để pha 1 lít sữa thì lấy 1+1/3 ly (140gr sữa bột) cho vào bình sau Đó cho 500ml nước nóng hoặc lạnh tuỳ thích vào quậy đều cho đến khi tan hết bột sữa thì đổ nốt 500ml nước còn lại vào...
-> Bảo quản ở nơi khô thoáng
Ngoài công dụng pha thành sữa tươi bạn sở hữu sử dụng để làm cho bánh nữa nhé..
"công nhựn sữa này tốt. 2t trở lên là uống đc rồi. nói trộm vía tăng cân con đều đều. cái bịch 1kg đó nhé"
"2 bé nhà mình uống mấy năm nay, đại tiện thấp mà bạn, chắc là tuỳ cơ địa mỗi bé! giả dụ bạn muốn bé mình lớn mạnh chiều cao thì nên uống sữa Devandale Smart mới đúng chứ, vì sữa Smart giàu canxi hơn Fullcream."


Thông báo bổ sung về Sản phẩm Devondale

Cổ đông của công ty Devondale chính là các chủ nông trại, họ là những người cung cấp sữa cho hầu hết những nhà máy của Devondale trên toàn nước Úc. Sản lượng sữa của Devondale đạt khoảng 3 tỷ lít sữa mỗi năm, bằng 1/3 tổng lượng sữa của cả nước Úc, sản phẩm của tổ chức được xuất khẩu đi hơn 100 quốc gia trên toàn toàn cầu và đạt doanh số lên đến 2.4 tỷ đô la trong năn 2011 - 2012 đưa Devondale trở thành một trong các hãng sữa to, bán chạy và được tin sử dụng nhất ở Úc và tất cả các nước trên thế giới.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nguyên nhân dẫn đến trào ngược dạ dày thực quản ở trẻ sơ sinh.

Đánh giá sản phẩm kem đa năng lucas Úc triết xuất đu đủ

Canxi milk Blossom - Nguồn cung cấp Canxi thiết yếu cho bé yêu