Đánh giá sản phẩm kem đa năng lucas Úc triết xuất đu đủ


Kem đa năng Lucas Úc - Lucas’ Papaw Ointment (Thuốc mỡ đu đủ Lucas) – “một sản phẩm dưỡng ẩm môi xuất sắc và là niềm kiêu hãnh của nước Úc”. Đây cũng chính là sản phẩm kem đa năng được yêu thích năm 2012 của Michelle Phan và được hầu hết những sao yêu tiêu dùng như Jane Doe, A.J. Cook… Bạn hãy cộng Thế Giới Hàng Úc khám phá trải nghiệm của mình với dòng kem “thần thánh” này nhé!

kem-da-nang-lucas

1. thông tin sản phẩm

Sản phẩm này đem đến nhiều công dụng như trị phỏng, cháy nắng, vết cắt nhỏ, nứt da, mẩn đỏ, xóc dầm, vết thương mở, sâu bọ cắn và nổi sảy. bên cạnh đó, dòng kem này còn với tác dụng làm mềm mịn vùng da khô nứt, bong tróc, dưỡng môi, làm cho lớp lót trang điểm…
Hầu như được review rất tốt và là sản phẩm “nên có” của các cô nàng thích làm cho đẹp.

kem-da-nang-lucas

Xem thêm: Vitamin tổng hợp dành cho bà bầu ELEVIT

2. giá thành

mang giá khoảng 120.000 – 180.000/tuýp 25g, sử dụng ít hao. tuy nhiên, còn cõ hũ to 75g hoặc 200g, bên cạnh đó mình ko thích hũ lắm vì khá mất vệ sinh và kềnh càng.

3. Thành phần

kem-da-nang-lucas-uc
– trong khoảng đu đủ lên men tươi: là chiếc quả tươi mát được trồng tại Queensland, lên men trong điều kiện kiểm soát chặt chẽ. các sản phẩm có chứa 0.1mg/g Kali Sorbate đóng vai trò như một chất bảo quản.
– Sản phẩm đoan không đựng các chất polyvinylpyrrolidone, shellac hay sodium lauryl sulphate, polyplasdone, talc, cánh kiến đỏ, dầu cọ, glycerin.
– mang cất 1 lượng rất nhỏ Gum Balsam Peru (Nhựa thơm Peru) được tiêu dùng như nước hoa trong Lucas’ Papaw Ointment.
–> Thành phần lành tính và tự nhiên.

4. Texture

kem-da-nang-lucas

– Chất kem ko quá lỏng cũng ko quá đặc, khi lấy ra thì màu vàng, nhưng lúc xoa ra để lại lớp kem trong suốt, hơi bóng. khi sử dụng trên môi thì khá bóng mỡ, chỉ cần 1 lượng tí xíu thôi đã mang thể “làm bóng” hết môi.
– Dạng tuýp, màu đỏ, đơn thuần, nắp xoay, bóp vào thân tuýp để lấy kem.

5. Mùi hương

Cảm giác dầu dầu, mỡ mỡ, thoang thoảng đu đủ nhưng cũng dễ chịu, cảm giác rất tự nhiên.

6. giám định

Mình chưa sở hữu trải nghiệm về bỏng, ngoài ra về trị bỏng với dị ứng thì mình thấy review của bạn bè tiếp giáp với hay những blogger đều cảm thấy chấp thuận về sản phẩm này. Bản thân cũng đã có lần sử dụng kem lucas úc để xoa cho người thân bị bỏng nhẹ do bắn dầu nóng và kết quả vết bỏng lành khá nhanh.
Về dưỡng môi thì có lẽ mình đành rất buồn thông tin là em nó ko có tác dụng có mình. Môi mình thuộc dòng ít bị khô nứt, nhưng lại hơi khó tẩy tế bào chết, và dù môi ẩm nhưng vẫn cứ bong da (bong mềm chứ không phải ráp) nên mình không cần tới công dụng trị khô nứt. ngoài ra, cảm nhận của mình sau bao nô nức tiêu dùng qua đêm hoàn toàn rất buồn: lúc mới tiêu dùng, mình không thích vì cảm giác tương đối dầu mỡ, nhưng ráng chịu vì nghĩ tương tự sẽ dưỡng ẩm phải chăng. Phải công nhận cái khoản ẩm và giữ lâu của em nó, rất rất cao luôn. Sáng ngủ dậy thì môi mình lại ko thấy được sự mềm mượt như xài những loại khác, không khô và cũng không hồng môi, cảm giác như chơi hề dùng bất cứ sản phẩm gì luôn. Kiểu như nó chỉ tác dụng tức thì vậy.
Còn về những nốt muỗi cắn, kem lucas khiến cho dịu vết ngứa tương đối ổn có mình vì da mình vốn rất độc, thường xuyên làm mồi cho muỗi hay trở trời mưa nắng gì cũng mẩn ngứa. Và vì thất bại ở khoản dưỡng môi nên mình hầu như sử dụng em nó cho việc này, đi đâu cũng thường sở hữu theo vì em nó “đa năng” mà, và kèm theo là lúc bí quá cũng sử dụng em Đó cho môi vẫn được.

kem-da-nang-lucas-uc
Xem thêm: Đánh giá về sản phẩm bổ sung DHA cho bà bầu

7. Kết luận

(+) Ưu điểm:

– Thành phần lành tính, rộng rãi công dụng và phát huy thật sự hiệu quả chứ ko chỉ là PR.
– đem lại độ ẩm và dịu tuyệt đối sở hữu hồ hết công dụng.
– mức giá thấp, tiết kiệm, dạng tuýp tiện dụng.
–> Là sản phẩm nên sở hữu và với theo vì phổ thông công dụng để đối phó tạm bợ.

(-) Khuyết điểm:

– Cảm giác rất dầu mỡ, khó thấm.
– Tác dụng dưỡng môi cá biệt không phát huy với bản thân mình.
Rating: 4/5*

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nguyên nhân dẫn đến trào ngược dạ dày thực quản ở trẻ sơ sinh.

Canxi milk Blossom - Nguồn cung cấp Canxi thiết yếu cho bé yêu