Đánh giá về sữa Kid Essentials các mẹ nên biết

Các mẹ đánh giá về sữa Kid Essentials như thế nào?

Sữa cho trẻ biếng ăn Kid Essentials Úc đang là một trong những sự lựa chọn hàng đâu của nhiều mẹ. Có những mẹ coi sữa Kid Essentials như một  loại sữa thần thánh dành cho bé biếng ăn, chậm tăng cân. Hãy cùng xem các mẹ đánh giá như thế nào về loại sữa kid này nhé!

Tìm được một loại sữa phù hợp cho con là nỗi đâu đầu của nhiều ông bố bà mẹ trong thị trường sữa bao la hiện nay. Đối những mẹ bé có trẻ biếng ăn, chậm lớn lại càng trở nên khó khăn hơn.
Sữa Kid Essentials là một sản phẩn của tập đoàn Nestle có mặt ở thị trường sữa Việt Nam chưa lâu nhưng hiệu quả và lợi ích của sữa mang lại là rất lớn, đặc biết đối với lứa tuổi từ 1-10 tuổi.

  1. Khắc tinh của những bé biếng ăn, chậm lớn.


“Thực sự mình đã không còn hi vọng và đã từng từ bỏ ý định trị biếng ăn cho con gái 3 tuổi. Nên khi được bạn bè giới thiệu tới loại sữa cho trẻ biếng ăn Kid Essentials này mình cũng chẳng mặn mà với nó lắm. Chính vì thế nên cũng hơi lơ là khi cho con bữa uống bữa không thế mà trong vòng gần 1 tháng cho con gái sử dụng khả năng ăn uống của bé thay đổi hẳn. Bé chủ động đòi uống sữa , đòi ăn linh tinh… Như thế thôi mà mình với chồng đã mừng rơi nước mắt rồi” - Chia sẻ của mẹ bé MIU(Thanh Xuân- Hà Nội).
Một số mẹ khác thì như vớ được vàng khi đã tìm ra công thức sữa tăng cân cho con khi uống sữa Kid Essentials Úc.
Chị Vân (tỉnh Lạng Sơn) - “Con trai mình 4 tuổi rồi mà chỉ được có hơn 12kg, từng tháng trôi qua nhưng cân nặng của bé thì chẳng có gì khác cả, thi thoảng bé lại ốm rồi sụt cân, xót xa lắm các mẹ ạ. Cái cảm giác khi con mình mãi không tăng cân nhưng sau trận ốm thì sụt cân không phanh :(. Có bệnh thì vái tứ phương được vì thế nên mình đã thử mua 1 hộp sữa Kid Essentials cho bé uống được khoảng 3 tháng khi đi cân thì bé lớn hơn 1kg, cảm giác vui sướng lắm các mẹ ạ”

“Mình viết ý kiến đánh giá này mong rằng mẹ nào có con biếng ăn như cậu ấm nhà mình thì sẽ tìm ra được giải pháp giúp bé ăn mong miệng hơn. Mình đã phát rồi khi lần đầu tiên thấy con tự xúc và ăn hết 1 bát cơm đầy mà chẳng phải dục hay nạt con(con nhà mình được gần 3 tuổi các mẹ nhé), bí quyết chỉ là sữa Kid Essentials được các mẹ trên lamchame.com mách bảo” - Mẹ bé có nickname là Mẹ Một Con chia sẻ.



Kid Essentials có hàm lượng dinh dưỡng vô cùng khoa hoạc, đây là công thức độc quyền của thương hiệu này.

2. Hộ trợ hệ tiêu hóa.


Xem qua thành phần dinh dưỡng trong sữa Kid Essentials Úc là có thể thấy hàm lượng men tiêu hóa bổ sung là rất cao. Nó giúp hệ tiêu hóa của bé được hỗ trợ tối đa, bảo vệ đường ruột.
Cũng vì thế mà bé không lo bị táo bón, khó tiêu nữa. Đây chính là lý do nhiều mẹ đánh giá “Sữa Kid rất mát, ngay cả bé có cơ địa nóng cũng không bị táo bón”

Hệ tiêu hóa khỏe mạnh chính là lý do khiến bé ăn ngon hơn, thèm ăn hơn.

3. Sữa thơm ngon, rất dễ uống, không ngấy


Sữa Kid Essentials trinh phục tất cả mọi bé dù là khó tính nhất, những bé thấy sữa là lắc là “phì phì”.

Sữa có vị ngọt thanh mát, không quá ngọt. Đặc biệt sữa rất thơm và ngậy đây chính là lý do tại sao bé yêu của mẹ có thể sẽ đòi uống sữa cả ngày. Khi nào bé thèm uống mẹ đều có thể cho bé uống được nhưng nhớ là đừng cho bé uống nhiều quá vì sữa không hấp thụ hết sẽ lãng phí. :D

Đây là chia sẻ của Chị Nhung (Hoàng Mai - Hà Nội)- “Mình có thói quen thử sửa mỗi khi đổi sữa cho con, phải công nhận là Kid Essentials rất thơm, ngậy và rất sánh. Mình là người lớn mà còn mê huống chia là bé. ”



Thêm một tin nữa về sữa mà mẹ cần biết, Kid Essentials thuộc loại sữa cao năng lượng, đầy đủ chất dinh dưỡng, tinh bột nên sẽ đảm bảo dưỡng chất và năng lượng cho bé.

Mỗi sáng cho bé uống 1 cốc sữa và một chiếc bánh ngọt là mẹ hoàn toàn yên tâm về dinh dưỡng cho bé rồi.
Nếu cơ địa bé quá nóng và kén sữa dễ bị tạo bón thì có thể tham khảo các dòng sữa đặc tính mát khác như: sữa Aptamil, sữa Nido,...
Sữa Kid Essentials được nhiều mẹn bé quan tâm, và có nhiều đánh giá khác các mẹ có thể tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm trước khi mua và sử dụng cho bé để đảm bảo chất lượng và giá cả nhé.

Địa chỉ được nhiều mẹ chia sẻ là hàng chuẩn, giá ổn tại: 285 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội. (cách nút giao Trần Quốc Hoàn và Phạm Văn Đồng khoảng 30m). Trước khi các mẹ mua hàng có thể gọi tới hotline để check xem còn hàng không: 0964.121.888

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nguyên nhân dẫn đến trào ngược dạ dày thực quản ở trẻ sơ sinh.

Đánh giá sản phẩm kem đa năng lucas Úc triết xuất đu đủ

Canxi milk Blossom - Nguồn cung cấp Canxi thiết yếu cho bé yêu